Chào mừng quý vị đến với Website của Đinh Chí Vinh-Bảo Lộc-Lâm Đồng.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

Kiemtra Chat luong dau nam 12.

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đinh Chí Vinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:02' 17-02-2009
Dung lượng: 286.0 KB
Số lượt tải: 9
Số lượt thích: 0 người

BÀI KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM Lớp 12 Ban cơ bản

I/MỤC TIÊU:
1/ Mục đích yêu cầu kiểm tra :
Kiểm tra kiến thức HS đã học ở chương trình học kỳ 2 lớp 11 và các bài đều tiên ở 3 tuần đầu của lớp 12
Đánh giá trình độ nhận thức của HS .Từ đó đưa ra phương pháp dạy học thích hợp .
Giúp HS tự đánh giá khả năng nhận thức của mình về giới hạn,liên tục,đạo hàm ứng dụng của đạo hàm và hình học không gian.
Rèn luyện kĩ năng tính toán , suy diễn logic , dựng hình …
Rèn luyện thái độ cẩn thận , chính xác .
2/ Mục tiêu dạy học :
Học sinh tính được giới hạn,hiểu được tính liên tục,tính được đạo hàm,hiểu và vận dụng được đạo hàm để khảo sát sự biến thiên,tìm GTLL-GTNN,,,
Học sinh giải được toán không gian quan hệ vuông góc và hiểu được hình đa diện ,khối đa diện.
Hiểu và vận dụng lý thuyết vào giải các bài tập cơ bản nhất .
3/ Chuẩn bị :
a) Dặn dò trước 1 tuần để HS chuẩn bị tốt kiến thức .
b) GV ra đề kiểm tra và phô tô
4/ Phương pháp : TNKQ 40% , TL 60% Chương trình 11 chiếm 50% Chương trình 12 chiếm 50%
5/ Tiến trình :
- Ổn định lớp , phát đề kiểm tra
- Theo dõi quá trình HS làm bài
II/ MA TRẬN ĐỀ :

CHỦ ĐỀ
 Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
 TỔNG


TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL



Giới hạn-Hàm số liên tục


1
0,5

1

0.5

2

1.0

Đạo hàm



1
0.5

1
1.0
2
1.5

Tính đơn điệu của hàm số



1
0,5


 1
0.75
2
1.25


Cực trị của hàm số




1

0,75
1

0,5

2

1.25


Giá trị lớn nhất -GTNN
1

0,5




1

1.0
2

1.5

Quan hệ vuông góc


1
0.5


1
1.25
2
1.75

Khối đa diện
1
0,5

1
0.5


1
0.75
3
1,75

TỔNG
2
1.0
6
3.25
7
5.75
15

10




III/ĐỀ KIỂM TRA

PHẦN TRẮC NGHIỆM : (4.0đ) (chọn phương án trả lời đúng )

Câu 1 : Hình hộp chữ nhật có 3 kích thước 8, 9, 12 thì độ dài đường chéo là:
A. Số khác B.  C. 17 D. 13
Câu 2:Mỗi đỉnh của hình đa diện là đỉnh chung của ít nhất
A.Hai mặt B.Ba mặt C.Bốn mặt D.Năm mặt

Câu 3:Phép đối xứng qua mặt phẳng (P) biến đường thẳng d thành đường thẳng d’ cắt d khi và chi khi:
A. d cắt (P) B. d nằm trên (P)
C. d không vuông góc với (P) D. d cắt (P) nhưng không vuông góc với (P)
Câu 4 : Giới hạn  bẳng:
A. 0 B.  C.  D. 1
Câu 5 : Hàm số liên tục tại x = 1 khi m là:
A. m = 2 B. m = 1 C. m = -1 D. m = -2

Câu 6: Cho hàm số y = –x3 + 3x2 – 3x + 1, mệnh đề nào sau đây là đúng?
A. Hàm số luôn luôn nghịch biến; B. Hàm số luôn luôn đồng biến;
C. Hàm số đạt cực đại tại x = 1; D. Hàm số đạt cực tiểu tại x = 1.

Câu 7 : Trong các khẳng định sau về hàm số , khẳng định nào là đúng
 
Gửi ý kiến