Chào mừng quý vị đến với Website của Đinh Chí Vinh-Bảo Lộc-Lâm Đồng.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

De kiem tra hoc ky 2 lop 12 ban co ban

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đinh Chí Vinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:17' 15-02-2009
Dung lượng: 98.5 KB
Số lượt tải: 5
Số lượt thích: 0 người
Tiết NS :
ND :

KIỂM TRA MỘT TIẾT

I/ Mục tiêu : Kiểm tra , đánh giá việc tiếp thu kiến thức của hs , xem xét khả năng làm bài trắc nghiệm. Đánh giá kết quả học tập của của học sinh sau khi học xong chương I & II , từ đó có phương hướng giảng dạy thích hợp .
- Kiến thức:
Đl+đl, qui tắc xét tính đơn điệu, qui tắc 1+2 để tìm cực trị của hàm số, qui tắc chung+riêng để tính GTLN+GTNN của hs, qui tắc tìm khoảng lồi lõm và điểm uốn của đồ thị hs, qui tắc xác định các loại tiệm cận. Sơ đồ khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị của hàm số. PP giải các dạng toán liên quan đến khảo sát hàm số: sự tương giao của hai đồ thị, phương trình tiếp tuyến, sự tiếp xúc của các đường cong,dùng đồ thị biện luận số nghiệm của phương trình.
- Kĩ năng: Giải thành thạo các dạng toán: xét tính đơn điệu của hàm số bằng đạo hàm, tìm cực trị của hàm số, tìm GTLN+GTNN của hàm số ,tìm khoảng lồi lõm và điểm uốn của đồ thị hàm số, xác định các loại tiệm cận,KSSBT và VĐT của hàm số,dạng toán liên quan đến khảo sát hàm số.
- Tư duy: Linh hoạt, chính xác, rèn luyện tính nhạy bén, nhanh nhẹn, vận dụng thành thạo vào các dạng toán phối hợp phong phú đa dạng của các bài toán liên quan đến khảo sát hàm số, vận dụng một phần nhỏ vào các môn học khác.
- Thái độ: Chuẩn bị đầy đủ , kiểm tra nghiêm túc , cố gắng để làm bài kiểm tra, cẩn thận, chính xác.Biết dùng các công thức trên để tính thể tích của các vật thể, các khối vật chất trong tự nhiên.
II/Trọng tâm: Xét tính đơn điệu, tìm cực trị, tìm GTLN+GTNN của hs, tìm khoảng lồi lõm và điểm uốn, xác định các loại tiệm cận của đồ thị hs. Khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số, giải các dạng toán liên quan đến khảo sát hàm số.
III/Phương pháp:
Kiểm tra viết 45’ , thực hành trên giấy , gồm trắc nghiệm 10’ và tự luận 35’.
IV/ Chuẩn bị :
- Thực tiễn : Học sinh đã được học lý thuyết và được làm các bài tập mẫu ở trên lớp. Học sinh đã học qua và được ôn tập về cả hai dạng trắc nghiệm và tự luận .
- Phương tiện : Đề kiểm tra , gồm trắc nghiệm và tự luận , đáp án . . . do gv chuẩn bị.
V/ Tiến trình lên lớp :
- Ổn định:
- Kiểm tra:
ĐỀ KIỂM TRA
Phần I : Trắc nghiệm khách quan (3 điểm ; mỗi câu 0,25 điểm)



Phần II : Tự luận (7 điểm)

ĐÁP ÁN
KẾT QUẢ

LỚP
YẾU
TB
KHÁ
GIỎI

12A 9






ĐÁNH GIÁ

Phần đông làm bài được, có chuẩn bị bài đầy đủ, không còn bỡ ngỡ với dạng câu hỏi trắc nghiệm. Còn lúng túng khi gặp dạng câu hỏi phức tạp, kiểm tra độ sâu kiến thức,
- Củng cố: Sửa lỗi sai cho học sinh , nhắc lại công thức và PP giải toán .
- Dặn dò: Chuẩn bị bài “”.
- Rút kinh nghiệm: Do không có thời gian nên cho hs làm những bài tập cơ bản , ôn trắc nghiệm cho hs ngay trong quá trình dạy các bài học ở chương I.





Sở GD&ĐT Thanh Hóa
Trường THPT Như Thanh
Đề Kiểm Tra học kì II
Lớp 12 (Ban cơ bản) năm học 2008-2009
Thời gian: 90 phút
Trắc Nghiệm khách quan ( 3đ )
Câu 1 : Cho số phức z=(2+i)(3-2i). phần ảo của z là :
A. -1 B. 1 C. -2 D. 2
Câu 2 : Môđun của số phức z=3+4i bằng :
A. -2 B. 2 C. 3 D. 5
Câu 3 : Tập xác định của ham số ylà :
A. R B. (0; C. 0) D. [-1; 1]
Câu 4 : Hàm số nào sau đây đơn điệu trên tập xác định
 
Gửi ý kiến